“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โกลดีกรีทีมชาติไทย ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดปลื้มใจ ชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ บอร์ดี้สแลม แล้วยังได้โอกาสใกล้ชิดนักร้องในวงแบบกระทบไหล่

บอดี้สแลม เปิดคอนเสิร์ตที่โรงละครอักษรา หลายรอบ และรอบสุดท้าย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้ มี “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โกลดีกรีทีมชาติไทย ไปร่วมชมด้วย ซึ่ง เจ้าตอง โพสต์คลิปที่ร้องตามอย่างสุดอิน และภาพที่เจ้าตัวปลาบปลื้มกับการชมคอนเสิร์ต และยังได้เข้าไปร่วมถ่ายรูปกับ บอดี้สแลม แบบใกล้ชิด

โพสต์ของ กวินทร์ ระบุว่า

…เชื่อว่าใครหลายๆ คนในรุ่นอายุใกล้เคียงผมหรือมากกว่า รู้จักและชื่นชอบวง Bodyslam ตั้งแต่ตอนที่พวกพี่เค้าไปทัวร์คอนเสิร์ตตามโรงเรียนต่างๆ ผมคือหนึ่งในเด็กกลุ่มนั้น…. ตั้งแต่นั้นมา ทุกเพลงทุกอัลบั้มของ Bodyslam จะอยู่ในโทรศัพท์ตลอด เเละก็เป็นเพลงที่ผมร้องซ้ำๆ ไม่เคยเบื่อ

…พี่ตูนคือหนึ่งในบุคคลที่เป็น IDOL ของผม ทั้งการช่วยเหลือสังคม ทั้งการสร้างสรรค์ผลงานดนตรี สื่อสารภาษา อารมณ์ความคิด ออกมาทางเสียงเพลง เพื่อขับเคลื่อนความสุข เเละเติมพลังใจให้กับทุกคน …รักเเละชื่นชมพี่ครับ

…ตอง บอดี้เเสลง

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ตอนนี้อยู่ในช่วงเร่งความฟิต รักษาอาการบาดเจ็บตัวเองที่เรื้อรัง ให้หายสนิท รอวันกลับมาลงสนามอีกครั้ง

(ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์)